Phạm Gia Aqua

Liên Hệ Ngay

Phạm Gia Aqua là đơn vị chuyên cung cấp và trang trí trọn bộ , bể cá thuỷ sinh, bể  cá đĩa, bể cá rồng, bể bán cạn , bể cá cá ali, bể cá la hán, thi công sân vườn  tại Hà Nội và các vùng lân cận.

Bắt đầu hoạt động từ năm 2013 cho đến nay, Phạm Gia Aqua đã và đang cung cấp rất nhiều các mẫu bể đa dạng đến quý khách hàng,  mang nhiều phong cách khác nhau tính   thẩm mỹ, độc đáo và chất lượng luôn đặt trên hàng đầu. Đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi

Phạm Gia Aqua quy tụ đội ngũ nhân viên là những kỹ sư, Design yêu thích cái đẹp, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chúng tôi  luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong thiết kế lẫn quy trình lắp đặt, giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ lần đầu.

Thế mạnh lớn nhất của đơn vị chúng tôi ngoài làm bể và setup trang trí ra, Phạm Gia Aqua còn cung cấp dịch vụ hậu mãi về sau  chăm sóc và vệ sinh bể  tại nhà khách hàng, cực kỳ chuyên nghiệp  tiện lợi cho những khách hàng không có nhiều thời gian chăm sóc Điểm nổi bật của Phạm Gia Aqua là đơn vị luôn nhận thiết kế bể cá dựa trên thông số kỹ thuật mà khách hàng cung cấp. Từ đó, giúp khách hàng có được một bể cá vừa vặn với không gian, hợp phong thủy để thoải mái ngắm nhìn, thư giãn khi gặp căng thẳng. Đặc biệt, khi lựa chọn đơn vị chúng tôi,bể cá của bạn sẽ được trang bị đầy đủ hệ thống phụ kiện như máy bơm, đèn, máy lọc, máy sưởi, máy oxy… tắt bật tự động điều khiển bằng wifi.

Ngoài ra với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hàng năm chúng tôi còn nhận đào tạo học viên, Phạm Gia Aqua đã đào ra rất nhiều lớp học viên, tư vấn giúp các em có thể tự xây dựng một cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp về làm bể cá cảnh, từ cách lên layout bể, trang trí, setup và dịch vụ chăm sóc bể tại nhà khách. Đảm bảo sau mỗi khóa học chúng tôi cam kết các bạn đều có thể tự tin làm nghề, đặc biệt hỗ trợ trong suốt quá trình làm nghề.

   Đặt bể cá thủy sinh tại Phạm Gia Aqua có ưu đãi gì?

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng.
  • Giá thành thiết kế và lắp đặt hợp lý, tùy theo diện tích mà khách hàng yêu cầu.
  • Hệ thống phụ kiện, cây thủy sinh, hòn non bộ rất đa dạng.
  • Cung cấp nhiều mẫu bể cá phong phú, đẹp mắt.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và vệ sinh.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách nuôi cá, trồng thủy sinh hay thay nước bể cá.